i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet.Org hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Tasogare Out Focus

Twilight Out of Focus

Trước ống kính máy quay, hai bạn cùng phòng Mao Tsuchiya và Hisashi Ootomo đưa ra ba lời hứa: Mao không được nói với bất kỳ ai rằng Hisashi là người đồng tính và đang hẹn hò với một người đàn ông khác; Hisashi không bao giờ được yêu hoặc có bất kỳ hành động tán tỉnh nào với Mao; và một người không được làm phiền "thời gian riêng tư" của người kia. Thế là năm thứ hai chung sống của họ bắt đầu.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu sụp đổ khi câu lạc bộ phim ảnh mà Mao là thành viên muốn chọn Hisashi vào vai chính trong bộ phim sắp tới của họ. Vấn đề nảy sinh với cốt truyện của bộ phim, vì nó nói về tình yêu của con trai - một mối tình lãng mạn giữa một kẻ côn đồ và lớp trưởng. Mao kiên quyết ngăn cản Hisashi trở thành nhân vật chính vì lời hứa đầu tiên của họ; nhưng, thật bất ngờ, Hisashi dễ dàng bị đạo diễn thuyết phục.

Sau khi tưởng tượng Hisashi là kẻ côn đồ mà mình đang vào vai, Mao trở nên quá ý thức về sự hiện diện của anh ta. Cậu biết Hisashi chỉ là một người bạn và ngoài tầm với của mình, nhưng Mao không thể tiếp tục tự lừa dối mình nữa - tình cảm của cậu dành cho bạn cùng phòng có thể không còn thuần túy trong sáng nữa.

(6 lượt, đánh giá: 7.5 trên 10)
Tasogare Out Focus

23 Phút 2024 226 lượt xem


Tasogare Out Focus - Twilight Out of Focus
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 1
  • Dự Kiến Tập Tiếp Theo: 2 Sẽ Được Chiếu Ngày 11-07-2024 22:30
  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Bình luận


    Từ khóa: Twilight Out of Focus,Tasogare Out Focus,Phim Tasogare Out Focus, Twilight Out of Focus Vietsub, Tasogare Out Focus Tập 2 - 3 , Tasogare Out Focus Vuighe, Tasogare Out Focus Anime47, Tasogare Out Focus Youtube, Tasogare Out Focus FPTplay, Tasogare Out Focus Animehay, Tasogare Out Focus bilibili, Tasogare Out Focus iq, Tasogare Out Focus Ep Tập 2 - 3 Full Vietsub, Xem Ngay Tasogare Out Focus Tập 2 - 3 , Tasogare Out Focus Tập 2 - 3 Hot, Tasogare Out Focus Tập 2 - 3 , Phim Tasogare Out Focus Tập 2 - 3 , Xem Tasogare Out Focus Ep Tập 2 - 3 , Coi Tasogare Out Focus Tập 2 - 3 phim Twilight Out of Focus, Phim Tasogare Out Focus 2024, Xem Tasogare Out Focus
    i9Bet

    88vn01