i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet.Org hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Isekai Suicide Squad

Suicide Squad Isekai

Amanda Waller, người đứng đầu ARGUS, đã tập hợp một nhóm tội phạm khét tiếng cho một nhiệm vụ: Harley Quinn, Deadshot, Peacemaker, Clayface và King Shark. Những Siêu phản diện DC này được gửi đến một thế giới khác được kết nối với thế giới này thông qua một cánh cổng. Đó là một thế giới của kiếm và ma thuật, nơi loài Orc hung hãn và loài rồng thống trị bầu trời—một "ISEKAI!"
Harley Quinn và những người khác trở nên điên loạn sau khi đến ISEKAI nhưng bị lính của Vương quốc bắt giữ và tống vào tù. Họ chỉ có 72 giờ trước khi quả bom cấy vào cổ họ phát nổ. Đồng hồ đang tích tắc. Sau khi đàm phán với Nữ hoàng Aldora, sự giải phóng của họ phụ thuộc vào việc chinh phục kẻ thù của cô, quân đội Đế quốc thù địch. Các thành viên của Biệt đội không còn lựa chọn nào khác ngoài việc lao thẳng vào tiền tuyến của trận chiến.
Nếu họ chạy, họ sẽ chết. Nếu họ thua, họ sẽ chết. Với mạng sống đang bị đe dọa, liệu Harley Quinn và Biệt đội cảm tử có thể sống sót trong ISEKAI không? Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận câu chuyện hồi hộp của lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ được gọi là "Biệt đội cảm tử" khi họ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc! Hãy để bữa tiệc bắt đầu!

(7 lượt, đánh giá: 8.7 trên 10)
Isekai Suicide Squad

23 Phút 2024 3,870 lượt xem


Isekai Suicide Squad - Suicide Squad Isekai
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 321
Bình luận


Từ khóa: Suicide Squad Isekai,Isekai Suicide Squad,Phim Isekai Suicide Squad, Suicide Squad Isekai Vietsub, Isekai Suicide Squad Tập 4 - 5 , Isekai Suicide Squad Vuighe, Isekai Suicide Squad Anime47, Isekai Suicide Squad Youtube, Isekai Suicide Squad FPTplay, Isekai Suicide Squad Animehay, Isekai Suicide Squad bilibili, Isekai Suicide Squad iq, Isekai Suicide Squad Ep Tập 4 - 5 Full Vietsub, Xem Ngay Isekai Suicide Squad Tập 4 - 5 , Isekai Suicide Squad Tập 4 - 5 Hot, Isekai Suicide Squad Tập 4 - 5 , Phim Isekai Suicide Squad Tập 4 - 5 , Xem Isekai Suicide Squad Ep Tập 4 - 5 , Coi Isekai Suicide Squad Tập 4 - 5 phim Suicide Squad Isekai, Phim Isekai Suicide Squad 2024, Xem Isekai Suicide Squad
i9Bet

88vn01